วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2558

วันพ่อ

               
วันนี้เป็นวันพ่อ ไม่มีไรมากหรอกอแค่อยากจะบอกว่ารักป๋ามากกกกกที่สุดเลยยย ขอบคุนที่เลี้ยงหนูมาตั้งแต่เล็กๆ ขอบคุนที่ซื้อของให้หนูมากมาย ไม่ว่าจะโทรสัพ หนูทำหายป๋าก้อบอกว่าไม่เปนไรมันเป็นของนอกกายไม่ตายก็หาซื้อใหม่ได้ พอหนูอยากได้โทรสัพใหม่ป๋าก้อซื้อให้ หนูอยากได้คอมป๋าก้อซื้อให้ หนูอยากได้กระเป๋าป๋าก้อซื้อให้ หนูอยากได้อะไรป๋าก้อหามาให้หนูหมดทุกอย่าง ขอบคุนน่ะค่ะหนูสัญญาว่าจะตั้งใจเรียนเพื่อป๋าและแม่ หนูรักป๋าน่ะ จุ้บๆๆๆๆ😘😘😘😘😘😘
คำว่าพ่อนั้นยิ่งใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น